Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Cả nước có 9 cơ sở được tổ chức đào tạo về môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản hay lừa đảo?

I. Môi giới bất động sản: Trăm mưu, ngàn kế

Các số liệu mới đây từ Hiệp hội những nhà môi giới bất động sản quốc gia đã chỉ ra một mức giảm nhỏ hơn nhiều về số lượng những ngôi nhà hiện tại được bán trong cả tháng. HCM mới có thông báo cụ thể các điều kiện, thủ tục liên quan đến việc các cá nhân nộp hồ sơ đăng ký cấp chứng chỉ môi giới bất động sản (BĐS), chứng chỉ định giá BĐS. Khi thông tin về cái chết của nam ca sĩ lan truyền trên mạng, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc và gởi những lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của nam ca sĩ này. Rosemary thuê luật sư để tìm cách ly dị.

Nhưng đó là lộc trời cho. Ảnh: Duy Khánh Phát biểu tại hội thảo, ông Chử Văn Hải, Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu nhà ở và thị trường bất động sản, Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng, cho biết, Hội môi giới bất động sản ra đời tạo cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước với các nhà môi giới bất động sản nhằm giúp các cơ quan quản lý nắm bắt được những thông tin phản hồi trực tiếp từ thị trường, từ đó nghiên cứu các chính sách phù hợp. Tình cờ gặp lại anh Hưng trong một quán bình dân ở quận Thanh Xuân, tôi thấy ngỡ ngàng bởi anh khác xưa nhiều quá. Họ làm việc từ những kinh nghiệm “đường phố” là chính. Đây là hoạt động nhằm góp phần xây dựng Mạng lưới các nhà kinh doanh môi giới Bất động sản tại Việt Nam hoạt động theo mô hình và tiêu chuẩn tiên tiến quốc tế. BĐS là sản phẩm có giá trị cao, trước kia muốn mua được loại hàng hóa đặc biệt này người mua phải tới sàn giao dịch BĐS hoặc các trung tâm môi giới nhà đất mới có được thông tin về sản phẩm.

II. Chuyên nghiệp hóa hoạt động môi giới bất động sản

Ức chế, nhiều nhân viên dùng “luật rừng” để dằn mặt khách”. Nhưng được hợp đồng thì phải cắt 50% cho ban quản lý tòa nhà hoặc môi giới nắm chính chủ. Tuy nhiên, các bạn sinh viên cũng phải xác định rõ trường hợp, khi công ty của các bạn thành lập được một thời gian thì các cổ đông xin ngừng hợp tác. Siêu sao điện ảnh Pháp Gerard Depardieu. Hãy đến với nghề môi giới BĐS bằng sự đam mê và mong muốn phát triển bản thân tốt hơn. Tuần tới có thể là một tuần điều chỉnh để đưa thị trường về mức hợp lý sau một khoảng thời gian tăng khá mạnh mẽ.

Môi giới bất động sản phải có bằng đại học Bộ Xây dựng hiện đang lấy ý kiến người dân về dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), trong đó điểm đáng lưu ý là người hành nghề môi giới phải có Thẻ hành nghề và bằng đại học. Bị cáo được tại tòa Theo án sơ thẩm, vào lúc 1 giờ ngày 2/1/2012, sau khi đi nhậu Trần Quang Được cùng các bạn ngồi trước cửa văn phòng môi giới bất động sản của anh Lê Đức Thụ tại huyện Long Thành, Đồng Nai thì thấy Phạm Văn Linh vừa đi bộ vừa hát. Thị trường bất động sản chưa thoát khỏi thời kỳ khó khăn nhưng thanh khoản trên thị trường đã bắt đầu được cải thiện từ thời điểm trước Tết âm lịch. Theo Nghị định, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh bất động sản phải có vốn pháp định là 6 tỷ đồng.Dự án bao gồm các hạng mục: trung tâm thương mại, khách sạn và casino, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng…. Và chừng nào còn hoài nghi, họ sẵn sàng trả 8.

III. Sắp thành lập Hội môi giới bất động sản Việt Nam

Hiệp hội môi giới bất động sản Mỹ (NAR) cho biết doanh số bán nhà cũ trong tháng 2-2010 tăng 8,2%. Trước khi cuộc đời bị phá hủy bởi ma túy, hắn là một thiếu gia sinh ra trong gấm lụa và lớn lên dưới sự che chở của người cha hiện đang là một nhân viên tình báo, đã từng làm nhà môi giới bất động sản. Các mảng hoạt động của công ty gồm xây dựng nhà các loại; kinh doanh, môi giới bất động sản; dịch vụ tư vấn, quảng cáo bất động sản; hoạt động dịch vụ thể thao; dịch vụ nhà hàng, ăn uống và lưu trú hàng ngày… HĐQT cũng đã cử ông Nguyễn Duy Hùng, ông Nguyễn Sinh Thắng và ông Ngô Thành Chung là đại diện ủy quyền quản lý vốn và các hoạt động của công ty. Nay thì nhiều người muốn bán đất vườn, giá khoảng 160 triệu đồng/sào nhưng chưa có hai hỏi mua, 2 tuần trở lại đây, toàn người hỏi thăm giá. Tương tự, tại dự án khu dân cư Phú Mỹ (phường Phú Mỹ, quận 7), thời điểm giá cao nhất lên đến 46 triệu đồng/m2 (nhà phố, đường 16 m) nhưng hiện nay được rao bán với giá 32 triệu đồng/m2 vẫn không có người mua. Trước tiên hãy xác định người bạn nói chuyện có đúng là chủ nhà không bằng vài mẹo đơn giản như: hỏi về lịch sử ngôi nhà, những người hàng xóm, lý do cho thuê, yêu cầu của chủ nhà về người thuê nhà… Lưu ý đến các hóa đơn điện nước.

vn - Xin luật sư cho tôi hỏi. Nay với nhóm này, Việt kiều chỉ cần có giấy miễn thị thực. Như vậy, khác với quy định trước đây điều kiện để được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản có thêm điều kiện là “có trình độ đại học trở lên”. Theo ông Cần, mặc dù thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng và không ít các văn phòng môi giới bất động sản đóng cửa, các sàn giao dịch bất động sản thu hẹp hoạt động, nhưng thị trường luôn tồn tại nhu cầu mua bán bất động sản. Cũng ngay tại lễ ra mắt, lãnh đạo Sàn BĐS, VLXD Info cùng các chủ đầu tư đã ký kết độc quyền tiếp thị và bán ba dự án chung cư Tincom, Star City và Star City II. Cần Thơ thực hiện lệnh bắt giam Phạm Ngọc Thùy Nhung (SN 1978, ngụ khu vực 3, phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét