Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Đêm hội Cộng đồng môi giới Bất động sản 2011

Chuyên viên môi giới bất động sản: Anh là ai ?

I. Môi giới bất động sản hay lừa đảo?

Triệu Vy vào vai một nữ nhân viên môi giới bất động sản Nói về nhân vật của mình, Triệu Vy cho biết: “Tiểu Diệp là một vai diễn rất cá tính. Theo giám đốc một trung tâm môi giới bất động sản tại thành phố mới Bình Dương, thời gian qua, các dự án tại thành phố mới Bình Dương đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm tìm kiếm khách hàng. Nếu thị trường bất động sản đông cứng thì nền kinh tế sẽ hứng chịu hậu quả. Thực tế đây chỉ là chiêu tung tin câu khách và đã có tác dụng kích giá đất ở dự án này.

Anh Trung Khanh, Phó giám đốc một công ty thẩm định giá, đã dở khóc dở cười vì bị vợ cho là “đang rắp tâm tính chuyện mờ ám” khi anh mời chị đi ăn nhà hàng, trong một không gian riêng chỉ có nến, hoa và những bản nhạc du dương, rồi tặng chị một chai nước hoa đắt tiền nhân ngày sinh nhật. Chị tìm trên mạng được một căn hộ ưng ý, gọi điện hỏi thì được biết chủ nhà đang có việc gấp nên cho thuê giá rẻ. Ông Thomas Bunker đến từ công ty Better Homes cho biết, giá cho thuê căn hộ ở tòa tháp này không đủ cao để sinh lợi cho những người bỏ tiền mua nhà, trong khi giá bán thì đã giảm đi nhiều. Thứ ba, thị trường vàng và USD vẫn được chọn là phương tiện tích trữ của người dân. Ông Phương cho biết Công ty Nam Tiến được Sở Kế hoạch và Đầu Tư TP cấp giấy phép đăng ký kinh doanh vào năm 2009. Gò Vấp nhà cấp 4 được chủ nhà ra giá 15 triệu đồng/m2; xa hơn một chút, trên đường Tân Thới Hiệp, Q.

II. Môi giới bất động sản sẽ quy củ hơn

Yukyong Choi, một luật sư 36 tuổi mất việc từ một năm nay, hiện đang làm tình nguyện viên cho ứng cử viên P. com mới ra đời trong một khoảng thời gian rất ngắn. Dù đã gần trưa nhưng người ra vào vẫn tấp nập. Trong đó, bức tranh môi giới BĐS nói riêng, hay nghề kinh doanh dịch vụ địa ốc nói chung, được "tô vẽ" bởi vô số câu chuyện từ chính những người trong cuộc. Trung tâm môi giới địa ốc V trên đường Ngô Quyền cho hay đang liên hệ với các hộ giải tỏa có nhu cầu bán đất tái định cư (bán phiếu đất, hồ sơ giải tỏa) dự án cầu Rồng để bán lại cho khách hàng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này sàn vẫn đứng vững.

Hiệp hội các nhà môi giới bất động sản quốc gia cho biết, giá nhà đất giảm 2,7%, mức giảm đầu tiên trong 5 tháng. Tháng 1/2013, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1984, ngụ phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) đến Công ty TNHH Đo đạc xây dựng và môi giới bất động sản Hoàng Thiên Long do Chinh làm giám đốc để nhờ giúp đỡ trong việc cấp giấy phép xây dựng (GPXD) nhà ở. Nhiều chiêu “móc túi” khách Vừa tốt nghiệp đại học tháng 6/2010, anh Nguyễn Trung Hậu, quê ở Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh đã phải đổi chỗ ở đến hai lần do cả hai lần thuê nhà anh đều nhờ trung tâm môi giới nhà đất và bị ngậm quả đắng. Trong bối cảnh đó, Bộ Xây dựng đưa ra đề xuất thành lập Sàn giao dịch bất động sản tập trung nhằm tăng cường quản lý hoạt động giao dịch bất động sản.Khi hoàn công thì những căn nhà này, được nâng giá lên thành 700-800 triệu đồng. Trong giai đoạn đó nhà môi giới chỉ cần “uốn ba tất lưỡi” là có thể làm giá, tạo cơn sốt ảo thế là có thể kiếm vô số tiền.

III. Chuyên nghiệp hóa lĩnh vực môi giới bất động sản

VN - Mạng cộng đồng môi giới bất động sản lớn nhất tại Việt Nam. nhà nghỉ; Mua căn hộ để cho thuê, kênh đầu tư hấp dẫn; Môi giới bất động sản phải có bằng đại học; Bình Dương: Hết thời lợi dụng kẻ hở để phân lô bán nền…. Bước đầu ông Diệu khai nhận vào TP. Thị trường chứng khoán Việt Nam cũng đã có mức tăng trưởng rất ấn tượng. Anh Minh cho biết, cách đây 2 tuần, đất vườn tại Ba Trại bán được cao nhất từ 300. Vì thế, rủi ro gần như không có và chắc chắn sẽ không có chuyện thua lỗ.

Bà mua nhà ở diện tích 270 m2 ở bang Massachusetts, với giá 264. Điều này là có thật vì chủ ngôi nhà ngay bên cạnh nhà Tổng thống đang rao bán căn biệt thự 17 phòng của mình. Chuỗi hội thảo: "Bí Quyết Tạo Nên Nhà Môi Giới Bất Động Sản Thành Công" Bí Quyết Số 2: "EmailMarketing - Tiếp Cận Khách Hàng Thông Minh" sẽ diễn ra ngày 15/4. Theo báo cáo của Công ty tư vấn môi giới bất động sản Reis Inc, tỷ lệ trống của văn phòng cho thuê tăng 17,2%, cao nhất kể từ năm 1994. Mặc dù đã có quy định cá nhân làm môi giới bất động sản phải có chứng chỉ hành nghề, song việc quản lí hoạt động này không hề dễ dàng. Vì thế, công trình vẫn ngừng trệ vì thiếu vốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét