Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

DXG doanh thu quý IV toàn bộ từ môi giới bất động sản

Giang hồ nổ súng dằn mặt môi giới bất động sản

I. Đào tạo nhà môi giới bất động sản: Thiếu đủ thứ

BizLIVE - Công ty TNHH một thành viên Bất động sản Quốc tế chuyên về các hoạt động kinh doanh nhà đất, môi giới bất động sản và cho thuê kho, bến bãi. Tuy nhiên, theo các chủ đầu tư, nhà môi giới bất động sản, chưa cần gói tín dụng ‘khủng’ này, dòng tiền vẫn đang chảy nhanh vào các dự án với sự nới lỏng hầu bao của các ngân hàng. Công ty hiện có vốn điều lệ 482,62 tỷ đồng (trong đó vốn thực góp 410,48 tỷ đồng); ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng công nghiệp và dân dụng, sửa chữa nhà và trang trí nội thất, kinh doanh nhà ở, dịch vụ môi giới nhà đất, khai thác, mua bán vật liệu xây dựng. Các thành viên phải đem bán online, công viên, hội chợ để phổ biến rộng rãi hơn để tiếp tục duy trì sản xuất.

Từ nay đến cuối năm, thị trường BĐS sẽ thực sự là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư trường vốn. Theo đó, các tổ chức kinh doanh dịch vụ môi giới BĐS, dịch vụ sàn giao dịch BĐS phải có ít nhất hai người có “thẻ hành nghề” môi giới bất động sản (Luật hiện tại chỉ yêu cầu 1 người có chứng chỉ môi giới bất động sản); khi kinh doanh dịch vụ định giá bất động sản phải có ít nhất hai người có "thẻ hành nghề" định giá BĐS. Ở miền Nam Trung Quốc - khu vực chuyên sản xuất hàng tiêu dùng cung cấp cho toàn thế giới, những dấu hiệu suy thoái đã hiện lên rất rõ. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HOREA) cũng thừa nhận lâu nay nhiều DN quá chú trọng vào mảng căn hộ cao cấp mà “bỏ quên” thị trường giá rẻ. Một trong những cách để tồn tại của các môi giới bất động sản là tiết giảm hoa hồng và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo hơn. Tại văn phòng của bà Quinn, anh Alexander Meadows, một người bán dược phẩm 32 tuổi phá sản, đang là tình nguyện viên cho bà, kể: “Ở đây, tôi đã được đón nhận như một thành viên trong gia đình”.

II. Mở khóa học đào tạo môi giới bất động sản

Đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà pháp luật yêu cầu giám đốc doanh nghiệp hoặc người đứng đầu cơ sở kinh doanh phải có chứng chỉ hành nghề thì giám đốc của doanh nghiệp hoặc người đứng đầu cơ sở kinh doanh đó phải có chứng chỉ hành nghề. Còn với người mua ở thì chuyện giá cả không phải là yếu tố chính. Cụ thể, giá nhà sẽ tăng lên 2. Nếu có ý định “lướt sóng” thì không nên, bởi chưa có cơ sở nào để khẳng định tín hiệu khởi sắc của thị trường trong ngắn hạn. Cần phải có phẩm chất đạo đức và tạo được tính chuyên nghiệp Tạo được tính chuyên nghiệp trong hoạt động môi giới là yếu tố hàng đầu để thuyết phục khách hàng. Vào một ngày tháng 4/2010, Dung đưa cho Hương một bản hợp đồng góp vốn (phô - tô) giữa Công ty cổ phần Tasco ký bán cho ông Vũ Quang Lâm (ở Phòng 1106 nhà CT5 -X2 khu đô thị Bắc Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) 19 lô đất tại khu liền kề 2 thuộc dự án Vân Canh (Hoài Đức, Hà Nội) và 1 phiếu thu số tiền 14 tỷ đồng của Công ty Tasco.

Theo Cục Sở hữu trí tuệ, ngày 5/5/2011, công ty CP DV - ĐT - XD - BĐS Nam Tiến đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu "Nam Tien & Hình" cho dịch vụ: "Dịch vụ đầu tư, quản lý, mua bán, tư vấn, môi giới bất động sản" và dịch vụ: "Xây dựng công trình dân dụng". Còn theo dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi, để được hành nghề môi giới bất động sản, cá nhân phải có thẻ hành nghề môi giới bất động sản. Trao đổi với ĐTCK, ông Nguyễn Thế Điệp, Chủ tịch HĐQT CTCP Reenco Sông Hồng cho biết, trước khi có gói tín dụng 30. Có thể nói đây là một trong những khoảng thời gian sôi động nhất của thị trường.Trong khi đó nhu cầu mua nhà của người nước ngoài dường như không giảm. Rơi vào hoàn cảnh đó bạn đừng buông xuôi hay đầu hàng mà hãy luôn có những suy nghĩ tích cực, bình thản đón nhận để tìm ra những giải pháp nhằm cải thiện tốt hơn.

III. Nghề môi giới bất động sản

HCM (năm 2008), nhà cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản độc lập có mạng lưới toàn cầu này đã đại diện bán hàng cho hơn 300 dự án bất động sản tại TP. Thông tin từ một số công ty môi giới bất động sản ở TP HCM và Bình Dương, giá đất ở Bình Dương hiện rất thấp, nhưng giao dịch chỉ cầm chừng. Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng trước đó thuộc sở hữu của mẹ Jennifer Berman, tuy nhiên, nó đã bị tịch thu để thế nợ từ năm 2010 và gần đây đã được bán. Ông Paul Dales tại Capital Economics cho biết “Chúng tôi lo ngại rằng thuế tín dụng hết hạn thì nhu cầu mua một ngôi nhà cũng không còn. Có thể nói đây là một trong những khoảng thời gian sôi động nhất của thị trường. Thậm chí có một công ty còn cung cấp dịch vụ đi du lịch trọn gói cho những người vừa "đứt gánh".

Không nản, tuyển thủ Anh đang nhờ các nhà môi giới bất động sản kiếm cho mình dinh cơ mới. Phía quận7: ít biến độngGhi nhận của TBKTSG Online tại một số sàn giao dịch bất động sản tại quận 7 cho thấy chưa có sự gia tăng đột biến về giao dịch sau thời gian cầu Phú Mỹ thông xe (ngày 9-9). Cụ thể, theo Điều 61 của bản dự thảo quy định về Thẻ hành nghề môi giới bất động sản thì cá nhân trong nước và nước ngoài hành nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam phải có Thẻ hành nghề môi giới bất động sản… xem thêm Không nên phát biểu kiểu định lượng Đối với việc giảm giá gần đây của một số dự án nhà ở có thể thấy, ở phân khúc cao cấp, giá đã giảm 50% và có thể sẽ giảm nữa, trong khi với nhà cấp thấp thì mức giảm từ 10 -20% và hơn thế. Giá văn phòng cho thuê tại Việt Nam trong năm tới sẽ giảm khoảng 7% do tốc độ xây dựng đang diễn ra nhanh hơn việc mở rộng kinh doanh, Tập đoàn môi giới bất động sản thương mại lớn thứ 2 thế giới Jones Lang LaSalle Inc. Theo dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) đang được thẩm tra trước khi trình Quốc hội tại kỳ họp tới, phạm vi hoạt động kinh doanh bất động sản cho các tổ chức, cá nhân nước ngoài sẽ được mở rộng đáng kể. Chuyên gia bất động sản cá nhân Phan Công Chánh chia sẻ, nói đến thị trường thứ cấp, người ta vẫn thường gắn với hình ảnh “cò” đất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét