Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Chuyên nghiệp hóa hoạt động môi giới bất động sản

Phần II: Môi giới bất động sản trên thế giới: không đơn giản

I. Thu nhập dễ dàng cho nhân viên môi giới bất động sản

Một người đàn ông bất ngờ xả súng làm bị thương 3 người tại trung tâm môi giới bất động sản ở thành phố Yokohama (Nhật Bản) chiều nay, 6/11. Các doanh nghiệp đầu tư và môi giới bất động sản (BĐS) cũng có lý do để kỳ vọng có thể bán được hàng. Giá thuê phòng trung bình trong quý III/2011 giảm còn 83 USD/phòng/đêm, giảm 4% so với quý trước và giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng anh con trai thứ ba thì mặc dù đã lướt qua hơn chục căn nhà khá đẹp, vẫn đủng đỉnh tìm kiếm một căn mà theo anh, hoàn hảo và tiện lợi hơn nữa.

Các khu quy hoạch cho các trường đại học của Hà Nội và vùng Thủ đô Hà Nội sẽ bao gồm Gia Lâm, Sóc Sơn, Đông Anh, Hòa Lạc, Xuân Mai, Sơn Tây, Phú Xuyên và Chương Mỹ thuộc TP. Giá đất nền ở các khu vực như: Văn Quán, Văn Khê, Lê Văn Lương kéo dài rất cao, khoảng 30 triệu đồng/m². Jacksonville, Florida Dự báo giá nhà: Tăng 3,1% Tăng trưởng dân số trong 2 năm gần đây: 2,4% Tỷ lệ thất nghiệp: 6,7% 5. Phần lớn sự thúc đẩy kinh tế xuất phát iừ̉ việc xây dựng nhà mới, mặc dù doanh số bán nhà hiện tại cũng đã góp phẩn hỗ trợ iẳng trưởng kinh tế. Tuy vậy khi kinh doanh dịch vụ bất động sản vẫn phải có chứng chỉ hành nghề cụ thể như sau: “Tổ chức, cá nhân khi kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải có ít nhất một người có chứng chỉ môi giới bất động sản; khi kinh doanh dịch vụ định giá bất động sản phải có ít nhất hai người có chứng chỉ định giá bất động sản; khi kinh doanh dịch vụ sàn giao dịch bất động sản phải có ít nhất hai người có chứng chỉ môi giới bất động sản, nếu có dịch vụ định giá bất động sản thì phải có ít nhất hai người có chứng chỉ định giá bất động sản. Hai Bà Trưng Hà Nội) Chương trình mà em hỏi là hình thức đào tạo tại chỗ.

II. Cán bộ, công chức không được môi giới bất động sản

Không chỉ đất nền mà một vài khu chung cư cao cấp cũng rục rịch tăng giá bán. Kể từ tháng 1-2010, đã có 262 căn trong tổng số 372 căn hộ của "The Viceroy" được bán, trong đó 90% chủ mới là người nước ngoài. Để anh có thông tin cụ thể hơn và tiến hành các bước chuẩn bị xin mời anh đến với Campusfrance chi nhánh tại TP. Đất còn ít trong khi người mua “săn” nhiều đã khiến giá đất thay đổi từng ngày. Hôm 11/4, tên Inderjeet gọi cô đến Delhi để tiến hành đăng ký kết hôn, tuy nhiên khi đến nơi cô bị hắn đẩy lên chiếc ôtô mà hai gã đồng phạm đã chờ sẵn trong đó. Các công ty môi giới hay sàn giao dịch nghiêm túc chắc chắn có chuyên môn cao hơn “trung tâm” thông tin nhà đất vỉa hè.

Từ một nhà môi giới bất động sản, nợ nần chồng chất, không biết gì về lập trình; làm thế nào Chad Mureta trở thành triệu phú đô la?. HCM (năm 2008), nhà cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản độc lập có mạng lưới toàn cầu này đã đại diện bán hàng cho hơn 300 dự án bất động sản tại TP. Không chỉ tại các khu mới xa thành phố, ngay tại các khu đã ổn định giá vẫn tăng đều. Đến với nghề cò đất là do tự phát, anh Văn cho hay trong giai đoạn 2005-2007 là thời điểm dễ kiếm tiền nhất, có tháng “trúng mánh” kiếm khoảng 150 triệu đồng với hoa hồng cho từng căn khoảng 2% tổng trị giá của ngôi nhà.Các chuyên gia cho rằng, mức giá này đã đạt ngưỡng và khó có khả năng đột biến trong thời gian tới. Thực chất, mọi nền đất trong khu vực đã bị làm giá cao gấp 3-5 lần so với giá gốc.

III. Công chức nhà nước không được hành nghề môi giới bất động sản

Chương trình được thành lập với mục tiêu hình thành một sân chơi chung, liên kết các công ty kinh doanh bất động sản, nhà môi giới bất động sản. Châu Tấn, nhà môi giới bất động sản giàu bậc nhất Trung Quốc, không tin vào nguy cơ đổ vỡ bong bóng nhà đất ở nước này. Nhưng nếu đầu tư lâu dài chắc chắn giá căn hộ này sẽ lên đến hơn 30 triệu/m2 bất chấp sự nóng lạnh của thị trường. Nhưng nếu khách hàng đồng ý mua sẽ được giảm thêm 50 triệu đồng trong số tiền giá gốc. Đồng thời phải có quy chế rất rõ ràng cho việc cấp giấy phép bất động sản để những người môi giới hoạt động đúng tôn chỉ và có trật tự rõ ràng. Chắc là anh đã làm việc gì không đàng hoàng, thấy có lỗi với em nên muốn “đền bù” chứ gì?”.

Còn Phó viện trưởng Viện Khoa học nghiên cứu thị trường giá cả Vũ Đình Ánh thì có lời khuyên các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nên nhân cơ hội này để thay đổi tư duy. Sau khi có thông tin trả lời chính thức từ phía CA tỉnh Thanh Hóa, việc xin được tài trợ cho CLB bóng đá Thanh Hóa của Petroconexgroup bị tạm dừng vì số tiền tài trợ 1 năm như Thân hứa bằng đúng vốn điều lệ của Cty này. Từng đối tượng trong băng nhóm của chúng được đóng giả chủ đất hoặc “cò” môi giới bất động sản, vợ bé của y. Hiểu đúng về nghề môi giới bất động sản Để được xã hội thừa nhận, lấy lại lòng tin và xem nghề môi giới BĐS như một thực thể không thể thiếu được trong kinh doanh BĐS. Được biết, sau khi chính quyền TP. Nhưng tựu lại, sức sống thị trường rõ ràng được cải thiện tích cực: người mua có thêm cơ hội mua nhà giá rẻ bằng các chính sách hỗ trợ tín dụng, phương án bán hàng linh hoạt của DN, và hơn cả là sự phục vụ chuyên nghiệp của hoạt động dịch vụ môi giới BĐS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét