Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Dịch vụ môi giới bất động sản và những ảnh hưởng tới khách hàng

"Động lắc" trá hình tại địa chỉ môi giới bất động sản

I. Môi giới bất động sản không cần bằng cấp

Hàng loạt công ty kinh doanh, môi giới bất động sản bằng nguồn vốn vay của ngân hàng đang lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Tuy nhiên, việc giải ngân gói 30 nghìn tỷ hiện nay ách tắc đến mức những người tiếp cận gói 30 nghìn tỷ đồng đều chung một nhận định, vay mua nhà với lãi suất ưu đãi từ gói tín dụng này còn “khó hơn lên trời” 5 Điều “tối kỵ” của người hành nghề môi giới bất động sản Ảnh minh họa: CafeLand Chưa bao giờ mà lòng tin của khách hàng lại “sa sút” nghiêm trọng đối với những người hành nghề như thời gian vừa qua. Để “thắng” trong các khoản đầu tư trên thị trường BĐS hiện nay, DN phải có một đội ngũ nhân viên “bám” sàn. So với mức giá trung bình 6 – 7 triệu NDT (tương đương 20 tỷ đồng) một căn biệt thự sang trọng tại Thượng Hải thì con số 65 triệu NDT (tương đương 231 tỷ đồng) quả là "xưa nay hiếm".

trực tiếp đến BQL dự án tìm hiểu, mới biết bị Quyết lừa đảo. Tuy nhiên, chính phủ HongKong thấy việc đóng thuế là một chính sách cần thiết để bảo vệ nền kinh tế của thành phố từ một bong bóng lạm pháttài sản - được thúc đẩy không chỉ bởi đầu tư nước ngoài mà còn bởi mức lãi suất thấp liên kết với nới lỏng định lượng của Cụcdự trữ Liên bang Mỹ và nguồn cung hạn chế nhà ở trên thị trường. Lúc học đến năm thứ 3, Huỳnh Ngọc Tân (23 tuổi, sinh viên năm 4, ĐH Ngoại Thương TP. Ông Võ Đình Quốc - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư bất động sản An Bình nhận định: "Khác với các cơn sốt lần trước đều mang tính tự phát, sau đó Nhà nước đã áp dụng các biện pháp hành chính làm cho giá cả bất động sản dịu lại. Cuối phiên xử sáng qua, quá trình thẩm vấn xuất hiện một số tình tiết chưa được làm rõ, HĐXX quyết định hoãn tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Trước tiên hãy xác định người bạn nói chuyện có đúng là chủ nhà không bằng vài mẹo đơn giản như: hỏi về lịch sử ngôi nhà, những người hàng xóm, lý do cho thuê, yêu cầu của chủ nhà về người thuê nhà… Lưu ý đến các hóa đơn điện nước.

II. Môi giới bất động sản sẽ quy củ hơn

Mấy năm lại đây, giá nhà ở Hong Kong (Hồng Công, Trung Quốc) liên tục tăng và đã phá vỡ mốc cao kỉ lục của năm 1997, trở thành vấn đề liên quan tới dân sinh khiến chính quyền Đặc khu đau đầu nhất. Bởi năm nay, thị trường bất động sản là một kênh đầu tư có nhiều khó khăn lớn, thiếu vốn trong khi nguồn cung nhiều, sức cầu hạn chế và thanh khoản chậm. Chính vì vậy nhiều người nghĩ rằng thị trường vẫn theo chu kỳ này và lao vào đầu tư bất động sản. Người dân tại đây sống dựa vào mảnh đất (nhiều người còn thuê thêm đất để trồng trọt) nên không háo hức bán đất như một số nơi ở Hà Tây. Chưa hết, việc giao dịch ngưng trệ cũng khiến Nhà nước mất đi những khoản thu cho ngân sách về nghĩa vụ tài chính của người sử dụng đất, thuế chuyển nhượng. Bình Dương nổi bật so với các thị trường vùng ven khác bởi các yếu tố như: Hạ tầng giao thông đồng bộ; Lãnh đạo tỉnh có cái nhìn dài hạn và đều tâm huyết xây dựng Bình Dương trở thành thành phố kiểu mẫu của cả nước; Tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm cao; Tốc độ tăng trưởng dân số cơ học lớn và giá đất rẻ nhất khu vực… * Được biết, thời gian qua Tấc Đất Tấc Vàng đã bán khá thành công dự án Green River City do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư.

Đặc biệt, người tham gia hoạt động trong nghề tối thiểu phải tốt nghiệp THPT trở lên và có chứng nhận hoàn thành khóa học về môi giới bất động sản theo khung của Bộ Xây dựng ban hành. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của bạn đọc CafeLand lại cho thấy một thực tế khác của nghề môi giới bất động sản. Với nguồn “vàng đen” ít ỏi hơn, Dubai đã sử dụng mức thuế thấp, tiền vay dễ dàng và nguồn lao động giá rẻ từ châu Á để chuyển mình thành một trong những nền kinh tế năng động nhất khu vực. Một người bạn của Deyan đã nói với tờ Daily Mirror: “Cậu ta bị ám ảnh bởi bộ phim Quái vật vô hình.Mai không nghĩ gì, liền đồng ý. Trung tâm môi giới bất động sản mọc san sát ở khu đô thị Mỹ Phước 3, trong khi căn hộ tại đây phần lớn đều "cửa đóng, then cài".

III. Đêm hội Cộng đồng môi giới Bất động sản 2011

Tuy nhiên, để trở thành một chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp đúng nghĩa thực tế không phải là điều dễ dàng. Sàn Vietcomreal đảm nhiệm cung cấp các dịch vụ bất động sản, gồm tiếp thị và phân phối sản phẩm bất động sản dự án, môi giới bất động sản đơn lẻ, thẩm định giá, đấu giá, tư vấn bất động sản, tư vấn đầu tư bất động sản; tư vấn và dịch vụ hồ sơ pháp lý. Xa hơn một chút, khu vực Ba La cũng đang được một số người tìm đến mua. Đó là Khoa học quản lý và khoa học công nghệ. Hãy để cho họ có thời gian thư giản xem nhà và tìm hiểu trước khi quyết định. Em muốn hỏi là: em phải học thế nào để tăng cường tiếng Pháp và có cơ hội học lên master trong khi em chưa học tiếng Pháp bao giờ.

Phòng rẻ, đẹp như trong quảng cáo ấy. Song, do khâu đền bù quá tốn kém, mất 2-3 năm, cộng thêm thủ tục cấp phép xây dựng mất trung bình 1-2 năm, lúc này doanh nghiệp đã cạn vốn. Chúng tôi đã có kế hoạch kinh doanh để có thể khai thác các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, môi giới bất động sản có thể đạt doanh số bán hàng tới 4 tỷ/năm, lợi nhuận đạt trên 35% và tốc độ tăng trưởng hơn 80%/năm. Chia sẻ về lý do tham gia vào lĩnh vực bất động sản, Tân nói: “Mình bắt đầu thích lĩnh vực này khi cậu bạn thân hành nghề môi giới bất động sản, và cậu ấy cho thấy rằng nghề này không cần nhiều vốn để có thể bắt đầu, và thật sự là tương lai mình cũng muốn đầu tư vào bất động sản”. Do vậy, thông qua những đại lý bất động sản của Nhà Việt khách hàng có cơ hội nắm bắt được thông tin và định hướng được nhu cầu thực tế của mình nhằm tiết kiệm thời gian tìm hiểu, khảo sát trước khi quyết định. Phần lớn người được khảo sát bức xúc về tần số ngày càng dày của các vụ tham nhũng, các vụ bê bối liên quan an toàn vệ sinh thực phẩm, bệnh nhân phải đưa phong bì cho bác sĩ để được điều trị… Bà Zhu, đại diện một trường đại học nước ngoài ở Bắc Kinh, nói: “Thực phẩm bẩn và ô nhiễm môi trường không được cơ quan chức năng cải thiện, nếu không muốn nói là càng trở nên tồi tệ hơn sau mỗi năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét